Góšir vķbrar

Good good good good vibrations
(Oom bop bop)
(I'm pickin' up good vibrations)

Beach Boys: Good Vibrations

Ķ dag hafa veriš kröftugir vķbrar. Meira aš segja žrumur ķ morgun.

Robert Whitaker heitir blašamašur og rithöfundur sem hefur skrifaš ašgengilegt efni um mešferš viš gešröskunum ķ Bandarķkjunum "Mad in America" sem kom śt įriš 2002. Hann fjallar svo um ofnotkun į lyfjum og hępnar vķsindalegar forsendur fyrir žessari ofnotkun ķ bókinni "Anatomy of an Epidemic" sem kom śt į žessu įri. Hann fékk hlżjar vištökur, žaš sem heitir į ensku "standing ovation". Ef einhver hefur poppstjörnustatus ķ hreyfingunni okkar er žaš hann og į hans tölu byrjaši dagurinn.

Strax eftir fyrirspurnir fór Whitaker yfir ķ sżningarsalinn aš įrita bókina. Ég, kęnn sem ég er, stökk aušvitaš af staš rétt įšur en fyrirspurnunum lauk og nįši aš vera framarlega ķ röšinni. Ég nęldi ķ tvö eintök af hvorri bók, annaš fyrir mig, hitt fyrir bókasafniš okkar og fékk žau įrituš. Okkar įritun er: "To Hugarafl, Here's to change and mindfreedom!".

Kl. 10 sįum viš fyrirlestur meš Kevin Hines sem er einn af 32 sem hefur lifaš žaš af aš stökkva af Golden Gate brśnni ķ San Francisco. Hann hefur eftir žaš veriš meš fyrirlestra um sjįlfsvķgforvarnir. Ekki ólķkt žvķ sem viš gerum meš gešraskanir og gešfręšsluna. Ķrsk hljómsveit, Friends of Emmet, gerši lag og video sem sótti innblįstur ķ Kevin, žaš heitir Coming Apart, Kevin sést ķ upphafi og lok myndbandsins. Annars er bloggiš hans hér.

Ķ hįdegismatnum var annar fyrirlestur. Ķ žetta sinn talaši Mark Ragins gešlęknir sem kemur mešal annars fyrir ķ bķómyndinni "The Soloist". Hann er lķka mikill talsmašur batamódelsins. Hann var meš marga góša punkta. Viš Aušur munum verša okkur śti um bįša žessa fyrirlestra svo žiš muniš geta séš žį lķka.

Viš Aušur tókum ekki annaš ķ mįl en vera į vinnustofu um eCPR. Žetta sem Fisher talaši um žegar hann var hér. Meš eCPR er veriš aš leika sér meš skammstöfunina CPR sem į ensku stendur fyrir lķfgunartilraunir. e stendur žį fyrir tilfinningar, semsagt tilfinningalķfgunartilraunir sem hljómar aušvitaš ekkert sérlega žjįlt į ķslensku. En semsagt veriš er aš vķsa til žess aš rétt eins og stundum er žörf į lķfgunartilraunum žarf aš bregšast viš ķ tilfinningalegum krķsum. Daniel Fisher, Lauren Spiro, Will Hall og Tracy Love stżršu žessari vinnustofu. Viš geršum ķ žessu żmsar ęfingar. Ykkur aš segja held ég aš Aušur okkar sé ninja meš svarta beltiš ķ žessu og held aš gęti kennt margt um žetta. Sem minnir mig į annaš, margt erum viš aš gera vel į Ķslandi og getum kennt öšrum.

Viš sįtum įrlegan fund NCMHR (National Coalition for Mental Health Recovery eša Landssamtök fyrir bata af gešröskunum sem eru regnhlķfasamtök félaga lķku Hugarafli ķ Bandarķkjunum) žar sem var veriš aš leggja lķnurnar fyrir įhersluatriši ķ barįttu žeirra nęsta įriš. Žau notušu mjög frumlega ašferš til aš fį fram sjónarmiš sem flestra og žrengja žau nišur ķ nokkur ašalatriši. Ég ętla ekki aš lżsa henni hér en žetta er eitthvaš sem viš getum örugglega notaš ķ framtķšinni.

Ég kom svo viš į "Opnum hljóšnema", kvöld sem er įrlegur višburšur. Žar getur hver sem er skrįš sig og sungiš, fariš meš ljóš, uppistand eša hvaš sem er. Ég tók smį videosżnishorn.

Ég rambaši uppį ašra hęš til aš sjį hvort eitthvaš vęri ķ gangi žar og kom aš litlum hóp sem var į spjalli meš Robert Whitaker. Ég var bśinn aš gleyma aš ég hafši ętlaš aš kķkja į žessa vinnustofu, žar sem įtti aš ręša um nżjar įherslur ķ gešheilbrigšiskerfinu. Ég veit ekki hvaš žau höfšu rętt įšur en ég kom, en žaš sem ég tók žįtt ķ var meira um višbrögšin viš bókinni og atburšarįsina sem fór ķ gang žegar hann įtti ekki aš fį aš tala į rįšstefnunni, vęgast sagt furšulegan ritdóm ķ Boston Globe en ég ętla ekki aš žreyta ykkur meš žvķ öllu nśna. Žarna hefši ég viljaš hafa Steindór meš ég veit aš bįšir hefšu haft gaman af.

Įšur en ég kom uppķ herbergi kķkti ég svo aftur į "open mic" sem var ķ fullum gangi. Ótrśleg sköpunargleši, söngvar, ljóš og żmis konar tjįning.

Takk fyrir allar hlżju kvešjurnar į kommentunum viš fęrslurnar, žęr gefa mér kraft til aš geta skrifaš žęr įšur en ég fer aš sofa. Žetta eru aušvitaš bara tępt į žvķ helsta, en žetta eru ķ og meš minnispunktar sem viš getum fjallaš um. Žaš er svo margt sem ég skrifa ekki um, um "pólitķkina", undirölduna og deigluna sem er ķ gangi. Žaš eru lķka mikil forréttindi aš fį aš vera hérna og ķ svona miklu nįvķgi viš fólk sem hefur ķ įrarašir veriš ķ barįttunni.

Ég vildi óska aš viš vęrum fleiri hérna, ég finn svo sterkt fyrir aš viš erum hluti af alžjóšlegri hreyfingu og ég veit lķka aš viš höfum żmislegt til mįlanna aš leggja. Mašur getur lįtiš sig dreyma um aš į nęsta įri... Sem minnir mig į žaš aš Aušur minnti Daniel Fisher į aš hann talaši um aš koma aftur ķ heimsókn ķ maķ į nęsta įri. Žaš er ekki annaš į honum aš heyra en hann ętli aš koma.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir žetta. Žaš er bęši gaman og hressandi aš lesa svona um hvaš į daga ykkar drķfur žarna śti og ég hlakka til aš sjį myndirnar svo mašur geti nś sett žetta allt ķ alvöru samhengi.

Blessašur haltu įfram blogginu - hvenęr komiš žiš Aušur heim annars?

Sit hér viš tölvuna ķ Hugarafli, en į eftir ętlum viš aš horfa hér į heimildarmyndina um Hallgrķm. Vonandi veršur fjölmennt.

Bergur Ķsleifsson (IP-tala skrįš) 2.10.2010 kl. 12:04

2 Smįmynd: Ari Jósepsson

Žaš er bara mikiš aš gerast hjį ykkur og žiš standiš ykkur rosalega vel :)

Kv Ari

Ari Jósepsson, 3.10.2010 kl. 00:13

3 identicon

Gaman aš fylgjast meš og hvaš er mikiš aš gerast Og myndin um Hallgrķm og Hugarafl er stórkostleg og į eftir vekja menn af vęrum blundi! Kęr kv. Eymundur Eldhugi

Eymundur (IP-tala skrįš) 3.10.2010 kl. 11:34

4 identicon

Gaman og gott aš heyra af ykkur. Alltaf gott aš heyra aš veriš sé aš vinna ķ gešheilbrigšismįlum  koma meš nżjar įherslur og skerpa į žeim eldri. Frįbęrt aš geta fylgst meš hér į blogginu.

Kv. Frķša

Frķša (IP-tala skrįš) 3.10.2010 kl. 22:42

5 identicon

ég hef mikinn ahuga um meiri umręšu um gešhvörf 1 mér hefur fundist aš umręšan hefur veriš miklu meiri um gešklofa žó žaš sé gott śtaf fyrir sig.

marteinn (IP-tala skrįš) 4.10.2010 kl. 11:55

6 identicon

Hę Hrannar!

Jį, mikiš vildi ég fį aš upplifa žaš aš fara į svona višburš. Held aš žaš sé afar mikilvęgt fyrir okkur aš fį innspżtingu utan frį og įminningu um allt žaš góša starf sem fer fram hér heima. Žiš hreinlega veršiš aš segja okkur frį žvķ sem žiš upplifšuš žegar žiš komiš heim og žvķ sem er ķ gangi annars stašar.

Endilega haltu įfram aš blogga. Ég hugsa til ykkar

kv Žórey

Žórey (IP-tala skrįš) 4.10.2010 kl. 18:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband